Sản Phẩm Chính Hãng   Vận Chuyển Miễn Phí   Sửa chữa miễn phí   lắp đặt tại nhà
Gọi ngay để nhận ưu đãi :  
Hotline:  

Tem từ an ninh tăng hệ thống bảo mật

Tem từ an ninh về công nghệ chống trộm hàng điện tử (EAS), được sử dụng để xác định tem từ mềm hoặc tem từ cứng chống trộm được đóng trên giày và mũ quần áo (có thể tái sử dụng) bởi hệ thống phát hiện được đặt tại lối vào hoặc lối ra của siêu thị hoặc kênh thanh toán. Khi một thẻ chưa được nhân viên thu ngân xử lý (thẻ mềm chưa bị khử hoặc thẻ cứng chưa được gỡ bỏ) đi qua hệ thống, hệ thống sẽ gửi báo động để nhắc nhở nhân viên chú ý. Thẻ bảo mật xuất hiện lần đầu tiên vào đầu những năm 1960.

Tem từ an ninh là một công nghệ nhận dạng lý tưởng để phát hiện dòng chảy của hàng hóa bất hợp pháp. Ngày nay, các nhà bán lẻ trên toàn thế giới đang phải đối mặt với thách thức về cách tiết kiệm càng nhiều càng tốt và tăng doanh thu trong hoạt động hàng ngày của họ. Để đảm bảo hiệu suất và tăng lợi nhuận, các nhà bán lẻ cần một môi trường kinh doanh an toàn để giảm trộm cắp và tăng cơ hội bán hàng. Hệ thống cổng từ an ninh nhằm giúp các nhà bán lẻ đối phó với những thách thức này. Sản phẩm của nó được đặc trưng bởi hiệu suất tuyệt vời, độ bền, sử dụng đơn giản và ngoại hình đẹp. Các sản phẩm áp dụng công nghệ âm thanh và từ tính đẳng cấp thế giới và tần số vô tuyến. Thông qua công nghệ chống trộm hiệu quả nhất này, EAS giúp các công ty trên toàn thế giới giảm các vấn đề về hàng tồn kho. Bằng cách thêm thẻ bảo mật điện tử vào quy trình sản xuất và đóng gói hàng hóa, các nhà sản xuất thay đổi cách dán thẻ bảo mật trước đó trên kệ trong các cửa hàng.

Thẻ bảo mật có thể được đặt giấu hơn, không dễ tìm thấy và phá hủy, do đó làm giảm tổn thất hàng hóa; hơn nữa, những hàng hóa không phù hợp để bán hàng mở có thể được bán mở vì bảo vệ thẻ bảo mật, giúp cải thiện mong muốn mua hàng của khách hàng, do đó thúc đẩy doanh số tăng đáng kể và làm cho các nhà bán lẻ và nhà sản xuất cùng có lợi .

Với sự phát triển của khoa học và công nghệ và tất cả các lợi ích, không còn thích hợp cho các cửa hàng bán lẻ giám sát các phương pháp chống trộm truyền thống của trung tâm mua sắm của con người. Thay vào đó, họ sẽ sử dụng hệ thống chống trộm hàng điện tử công nghệ cao. Hành vi trộm cắp hàng hóa bán lẻ là một vấn đề phổ biến trên thế giới.

Theo thống kê của nước ngoài, việc mất một hàng hóa chỉ 9,34 đô la đòi hỏi doanh thu 849 đô la để phục hồi khoản lỗ. Mất mát hàng hóa chắc chắn làm nặng thêm gánh nặng của các doanh nghiệp, vì lý do này, phòng chống mất mát đã dần trở thành trọng tâm của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong nước. Ngay từ cuối những năm 1960, hệ thống chống trộm điện tử đầu tiên EAS xuất hiện ở Hoa Kỳ. Nó đã thay đổi căn bản tất cả các biện pháp chống trộm trước đây nhằm mục đích giám sát khách hàng.

Thực hiện trách nhiệm giám hộ chống trộm hàng hóa tránh sự kháng cự của người tiêu dùng. Tác dụng chống trộm và răn đe này đã được nhiều hệ thống EAS bán lẻ công nhận bắt đầu xâm nhập vào các nước châu Á cách đây 10 năm, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan đang tăng lên hàng năm. Sau những năm 1990, các doanh nghiệp Trung Quốc bắt đầu cài đặt hệ thống EAS trong các trung tâm mua sắm ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Thâm Quyến. Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp bán lẻ lớn trên thế giới đều sử dụng thiết bị chống trộm điện tử. Sau 40 năm phát triển, hệ thống chống trộm điện tử đã phát triển từ một sản phẩm nguyên tắc duy nhất trong giai đoạn đầu thành nhiều nguyên tắc khác nhau. Nó đáp ứng nhu cầu của các loại cửa hàng khác nhau, chẳng hạn như cửa hàng bách hóa, siêu thị, cửa hàng độc quyền, thư viện, v.v.

1. Phạm vi thích ứng

Thẻ cứng chủ yếu được sử dụng để bảo vệ hàng hóa mềm như đồ lót, vớ, giày và mũ, lót, túi không dệt, đồ khô từ phía bắc và phía nam, và các phụ kiện khác như khóa dây, khóa, hộp bảo vệ, v.v. và cũng có thể bảo vệ vợt, dụng cụ, rượu, sữa bột, xe cộ, nước khử trùng, son môi, giá dao cạo râu cao cấp , v.v … Thẻ bảo mật dải chủ yếu được sử dụng cho sữa bột đóng hộp, rượu, ngũ cốc và dầu, đồ thể thao. Thẻ chủ yếu được sử dụng cho ô, đồ lót, đồ lót, giá dao cạo / lưỡi dao cạo, khăn, son môi, mũ, hàng dệt kim, sữa bột đóng gói, xúc xích, xe đẩy em bé và hơn 30 nhân dân tệ.

2. Vị trí lắp đặt .

Ô: Tay áo ô và phần cuối của lá ô hoặc xương ô với nhau, sau đó cài đặt một thẻ cứng , không ảnh hưởng đến vẻ đẹp; Hình xăm áo ngực: vùng băng; Đồ lót: Cổ áo phía sau (nhưng nghiêm cấm đóng đinh vào nhãn hiệu của cổ áo sau); Phần giữa của hộp đựng dao cạo / lưỡi và hộp đựng son môi. Sản phẩm dệt kim: ở miệng tất (hai vớ cần được đóng đinh lại với nhau) , Bột sữa đóng gói: Vị trí chính giữa của con dấu của túi đóng gói (bất kỳ chất nào không ảnh hưởng đến chất lượng bao bì hoặc làm hỏng bao bì); Xe trẻ em: Trên bạt của Xe trẻ em .

3. Nguyên tắc cài đặt của thẻ bảo mật

Nhân viên thu ngân rất dễ tìm và gỡ nhãn. Không làm hỏng hàng hóa, không ảnh hưởng đến vẻ đẹp .

Đặc điểm kỹ thuật cho việc sử dụng Put-in kín và dán nhãn âm thanh và từ tính

1. Phạm vi áp dụng

Nhãn âm thanh và từ tính chủ yếu được áp dụng cho kẹo, sô cô la, các sản phẩm y tế, sản phẩm kế hoạch hóa gia đình, bánh trung thu, cà phê, tã giấy và các mặt hàng khác. Nhãn dán kín được sử dụng chủ yếu cho sữa tắm, dầu gội, xúc xích, đóng chai , vv Nó cũng có thể được sử dụng với thẻ cứng để cải thiện hiệu quả chống trộm hàng hóa.

2. Phương pháp sử dụng

Nhãn âm thanh và từ tính: nhãn trơn được dán ở vị trí che giấu của hàng hóa. Khi dán, các nhãn không được uốn cong để tránh làm hỏng chức năng cảm ứng. Nhãn niêm phong bằng nhựa: Đặt nhãn trực tiếp vào dầu gội, sữa tắm và các chất lỏng khác, đậy nắp hàng hóa và lộn ngược trong hai phút để giấu hoàn toàn nhãn trong dầu gội. Không xé gói nhựa của nhãn trước khi đặt nó vào.

3. Vị trí lắp đặt

Vật tư kế hoạch hóa gia đình: Cắt một vết cắt nhỏ bên cạnh hộp và đặt nó vào hộp . Dầu gội, sữa tắm: Dán nhãn kín vào sản phẩm . Kem đánh răng: Dán nhãn âm thanh và từ tính bên trong bao bì, và dán các đầu bằng keo trong suốt. Sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Cắt một miếng nhỏ bên cạnh hộp và đặt nó vào hộp. Hàng hóa bị đánh cắp khác: hàng hóa bị đánh cắp khác, được đóng gói và dán trong gói càng nhiều càng tốt .

1. Việc sử dụng nhãn mềm và thẻ cứng :

Nhãn mềm phù hợp với hàng hóa có giá trị cao, kích thước nhỏ và tỷ lệ trộm cắp cao trong trung tâm mua sắm. Có ba loại: đen, trắng và mã vạch. Thẻ cứng , với tiền đề không làm hỏng hàng hóa, cố gắng đi qua khớp của hàng hóa và các vị trí không quan trọng khác. Nếu không, dây và phụ kiện có thể được sử dụng với tiền đề không ảnh hưởng đến vẻ đẹp và thử. Cùng một loại hàng hóa nên được đặt ở cùng một nơi và không nên đặt thẻ bảo mật ở những nơi dễ rơi ra. Các nhãn mềm và thẻ cứng phải được giữ bởi các thành viên của thẻ bảo mật đội. Nhãn nên được ẩn và không lãng phí. Các phòng ban và phòng chống thiệt hại Các phòng ban nên điền vào mẫu đăng ký, chú ý đến số lượng nhãn kịp thời, nếu thấy không đủ, cập nhật kịp thời.

2. Lưu ý khi sử dụng nhãn mềm:

Khi nhãn mềm được gắn vào bao bì của hàng hóa, chúng phải thẳng và không uốn cong hoặc gấp. Hàng hóa hình vòng cung, như mỹ phẩm đóng chai, rượu và chất tẩy rửa, có thể được dán theo chiều dọc trên bề mặt hồ quang. Nhãn không được dán vào hàng hóa hoặc bao bì nơi có các hướng dẫn và thông tin quan trọng, chẳng hạn như thành phần hàng hóa, phương pháp sử dụng, mã vạch, hướng dẫn cảnh báo và ngày sản xuất. Không thiệt hại cho hàng hóa, không ảnh hưởng đến tiền đề bán hàng, đóng gói càng nhiều càng tốt mà không bị hư hại. Nhãn không được gắn vào bao bì kim loại hoặc hàng hóa từ tính, chẳng hạn như bao bì kim loại của sữa bột đóng hộp, kho báu của ngư dân, băng, đĩa CD, v.v. Đối với một số hàng thủ công hoặc quà tặng cao cấp, mà không ảnh hưởng đến hiệu quả chống trộm và khử từ, hãy cố gắng đặt nhãn bên trong hàng hóa, để không ảnh hưởng đến vẻ đẹp. Nhãn không được ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, cũng không nên đặt chúng trong chất lỏng của thực phẩm và chất tẩy rửa. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc khử từ, khi nhãn được đặt bên trong hàng hóa, cần có một dấu tham chiếu chung để đảm bảo rằng nó có thể nằm trong phạm vi 5 cm của bảng khử từ. Không nên dán nhãn khi bề mặt của hàng hóa không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến độ dính của nhãn. Nhãn không được dán với độ dính mạnh, vì vậy nó không thể được dán vào bề mặt của các sản phẩm da. Cục Phòng chống thiệt hại phối hợp chặt chẽ để thay đổi tỷ lệ dán và dán nhãn bất cứ lúc nào. Quản lý tương ứng: Nếu mọi người đều biết chức năng của nhãn và cách loại bỏ nó, nó sẽ mất hiệu lực do nó. Do đó, chúng ta nên để một vài người hiểu, tránh hoặc trả lời các câu hỏi bằng ngôn ngữ ngắn gọn nhất có thể cho đồng nghiệp và khách hàng. Không có người nhàn rỗi được phép ra vào. Hàng hóa yêu cầu bổ sung nên được đưa đến các máy trạm hoặc được thực hiện với ít khách hàng hơn để giảm thiểu thiệt hại do trộm cắp.

 

 

 

Bình luận