Sản Phẩm Chính Hãng   Vận Chuyển Miễn Phí   Sửa chữa miễn phí   lắp đặt tại nhà
Chi nhánh Hà Nội:  
Chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh:  

Lắp đặt cổng từ an ninh và phòng chống thiệt hại

Với sự phát triển của kinh tế xã hội, số lượng siêu thị ngày càng tăng, mở rộng phạm vi kinh doanh và quy mô hoạt động, tình hình an sinh xã hội ngày càng phức tạp. Nếu các siêu thị muốn đạt được lợi thế trong cạnh tranh, một trong những điểm quản lý quan trọng không thể bỏ qua là tìm cách giảm tổn thất hàng hóa trong quá trình hoạt động. Tuy nhiên, hiện tượng nghiêm trọng của siêu thị chống trộm cắp đã gây ra sự gia tăng mạnh trong việc mất hàng hóa tự nhiên và chi phí vận hành cao, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thu nhập kinh doanh của siêu thị.

Do đó, việc tăng cường các biện pháp chống mất mát và chống trộm của các siêu thị đã thu hút sự chú ý rộng rãi trong ngành bán lẻ. Điều này cũng có nghĩa là các siêu thị nên chú ý hơn đến việc chống hư hại và chống trộm của siêu thị trong khi liên tục chú ý đến cách cải thiện doanh số.  Các doanh nghiệp bán lẻ thành công giống như một đội ngũ trưởng thành và xuất sắc.


Mua hàng đóng vai trò tấn công và vai trò phòng thủ. Mọi người chơi có thể kết hợp tấn công và phòng thủ. Chỉ có một đội như vậy mới có thể trở nên bất khả chiến bại. Trước hết, quản lý chống trộm thị trường, trước hết, nên thoát khỏi sự hiểu lầm rằng “phòng ngừa mất mát là vấn đề của các bộ phận chuyên nghiệp hoặc nhân viên liên quan và không liên quan gì đến họ”. Từ người quản lý xuống đến nhân viên chung, mọi người đều là nhân viên phòng chống thiệt hại.

Ngoài ra, các siêu thị nên thực hiện chính sách sáu ký tự “đào tạo, thông báo và kiểm tra” trong suốt quá trình chống trộm. Tất cả nhân viên nên tham gia vào việc đào tạo kiến ​​thức an ninh hàng hóa của bộ phận chống thiệt hại, làm quen với tâm lý trộm cắp và động lực của những tên trộm, tìm hiểu luật hoạt động của chúng, làm rõ các ưu tiên chống trộm tương ứng của họ và nâng cao toàn diện nhận thức của nhân viên về phòng ngừa.

Các bộ phận phòng chống thiệt hại nên thường xuyên thông báo cho tất cả nhân viên về các sự cố trộm cắp trong siêu thị, để mọi người có thể theo kịp các xu hướng quản lý chống trộm trong siêu thị và trao thưởng kịp thời cho những người có đóng góp xuất sắc. Quản lý siêu thị có thể làm mỹ phẩm bất thường. Cũng như kích thước nhỏ, giá trị cao của hàng hóa dễ bị mất để kiểm tra, phát hiện kịp thời các lỗ hổng chống trộm, để ngăn chặn trong tương lai. Đồng thời, tôi khuyên các siêu thị có thể tấn công và kiểm tra lẫn nhau theo thời gian.

Thống kê cho thấy tổn thất do trộm cắp nội bộ cao hơn so với trộm cắp bên ngoài, điều này cho thấy đầy đủ rằng việc ngăn chặn hành vi trộm cắp nội bộ cũng quan trọng như ngăn chặn hành vi trộm cắp bên ngoài. Nhân viên trung thực có lợi ích kép cho trung tâm mua sắm: họ không chỉ có thể tránh và giảm sự xuất hiện của hành vi trộm cắp nội bộ, mà còn đảm bảo rằng nhân viên có thể hoàn thành tốt hơn công việc chống trộm của trung tâm mua sắm. Nhấn mạnh vào việc che giấu công tác phòng chống thiệt hại.


Nói chung, siêu thị vừa và lớn có bộ phận an ninh hoặc phòng chống thiệt hại, có chức năng được chia thành bảo vệ bên trong và bảo vệ bên ngoài. Bảo vệ bên ngoài thường được thực hiện bởi nhân viên cảnh sát chuyên nghiệp, trong khi bảo vệ bên trong bao gồm quần áo nhân viên. Nhân viên bảo hiểm nội bộ làm việc rất quan trọng, nhưng cũng có rủi ro. Do đó, nhân viên an ninh nội bộ cần chú ý ba điểm trong cửa hàng:

1. Nên chào hỏi nhân viên theo ý muốn để không báo động nghi phạm .

2. Mỹ quan

Ngoài ra, các chuyên gia nên tích cực hợp tác chặt chẽ với các cơ quan an ninh công cộng địa phương, tăng cường các nỗ lực chống thiệt hại của các cửa hàng và làm giàu cho nhân viên chất lượng cao với tư duy mạnh mẽ, trình độ chuyên môn và tham vọng nghề nghiệp lên tuyến đầu chống thiệt hại .

3. Thể hiện sự tiến bộ của cổng từ an ninh

Hiện nay, có rất nhiều thiết bị chống trộm trong siêu thị, vì vậy điều rất quan trọng là chọn thiết bị chống trộm phù hợp. Hầu hết các siêu thị lớn hơn đều chọn hệ thống chống trộm hàng điện tử với hiệu suất tuyệt vời. Tất nhiên, trước khi chọn thiết bị, siêu thị nên kiểm tra hiệu suất của thiết bị, so sánh và trình diễn nhiều lần, và đưa ra lựa chọn trên cơ sở cân nhắc các ưu điểm và nhược điểm của khả năng thích ứng, hiệu quả, chất lượng, giá cả, dịch vụ hậu mãi, v.v. trên. Như đã nói, các hệ thống EAS có chi phí thấp và hiệu năng kém thường không báo cáo hoặc báo cáo sai .
Nó thường mang lại nhiều rắc rối cho siêu thị và khách hàng. Thiết bị tiên tiến là kẻ thù tự nhiên của hành vi trộm cắp theo thói quen, đó là điều mà các nhà quản lý siêu thị theo đuổi.

4. Phải chú ý đến mất chi tiết .

Lãng phí siêu thị không chỉ giới hạn ở trộm cắp, mà còn lãng phí trật tự, lãng phí thu hoạch, xử lý lãng phí, lãng phí chồng chất, lãng phí hàng tồn kho, lãng phí hóa đơn tiền mặt, lãng phí thời gian, lãng phí giá, vân vân. Do đó, các siêu thị cần kịp thời nắm bắt tình hình tổn thất, làm tốt công việc trong mọi liên kết phòng ngừa mất mát và thực hiện các biện pháp bảo vệ có mục tiêu, sau đó có thể giảm thiểu tổn thất hàng hóa của chính họ. Để có được lợi nhuận thỏa đáng.

Nói một cách dễ hiểu, nếu các siêu thị muốn duy trì sự bất khả chiến bại trong cùng một ngành, họ cần thiết lập các biện pháp liên quan để ngăn ngừa thiệt hại, tìm hiểu và nghiên cứu công việc và phương pháp chống trộm, nâng cao hiệu quả của công việc, đảm bảo an toàn

Xem thêm bài viết: Cách chống trộm trong các siêu thị lớn

 

 

Bình luận